วันศุกร์ที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

สูตรรูเล็ตเด็ดๆ : สูตรกั๊กสองลุมหนึ่ง


เอาไปเล่นกันสนุกๆ หรือนำไปปรับปรุงใช้กันครับ เล่นของ Genting , G-Club , Royal1688 หรือของ bsian.com ก็ได้ มีให้เล่นขั้นต่ำตัวละ 10 บาท ปั่นสนุกมาก


สูตรนี้ใช้เล่นกับรูเล็ต ช่องที่จ่าย 1 ต่อ 2 เช่น 1st , 2nd , 3rd จะแนวตั้งหรือแนวนอนก็ได้


สูตรทุกสูตรมีโอกาสแตกนะครับ ยิ่งอยู่นานหละยิ่งมีสิทธิ์โดน ได้แล้วให้รีบใช้ยุทธการณ์ตีหัวแล้วหนีเข้าบ้าน มีกำไรแล้วรีบเผ่นโดยเร็ว  เพราะเกมรูเล็ตเท่าที่ผมคำนวณดู มันถูกออกแบบมาให้เจ้าเมือได้เปรียบ ยิ่งอยู่นานเรายิ่งเสียเปรียบให้มัน


สูตรวางกั๊กแนวตั้ง


สูตรนี้ใช้เล่นรูเล็ตช่อง 1st (1-12) , 2nd (13-124) , 3rd (25-36) โดยจะได้กำไรครึ่งหนึ่งของเงินเดิมพันที่วางทั้งหมด


ข้อมูลสูตรนี้ 


โอกาสได้ 65% โอกาสเสีย 35% อัตราเสียเปรียบเจ้ามือ (House Edge) 2.70%
สูตรนี้แนะนำให้เล่นกับรูเล็ตประเภทที่มี 0 ตัวเดียวนะครับ ไอ้พวกอเมริกันรูเล็ตที่มี 0 สองตัว อย่าเป็นเล่นเป็นอันขาด เพราะคุณเสียเปรียบให้เจ้ามือถึง 5.26% ต่างกันเกือบเท่าตัว




วิธีการ


1.รอให้มันออกสลับ ตัวเลขตัวใดตัวหนึ่งในช่อง 1st กับ 3rd ก่อนสัก 3-4 ครั้ง เช่นมันออก 1st / 3rd / 1st / เปิดต่อไปเราเล่นกั๊ก 1st กับ 2nd โดยวางเงินเท่ากัน ดังรูป (คลิกที่รูปเพื่อดูภาพขยาย) - ต้องล๊อคอิน เข้าระบบนะครับถึงจะมองเห็นรูป


2. ถ้าโดนมันกิน ดันไปออก  3rd มันก็จะกลายเป็นออกสลับ 4 ครั้ง เป็น 1st / 3rd / 1st / 3rd ตามไปอัดซ้ำ โดยวางกั๊กในช่อง 2nd กับ  3rd ด้วยเงินที่เท่ากัน ช่องละ 3 เท่าของข้อ 1 


3. ถ้าโดนมันกินอีก ดันกลับไปออก  1st อีกครั้ง มันก็จะกลายเป็นออกสลับ 5 ครั้ง เป็น 1st / 3rd / 1st / 3rd / 1st ตามไปอัดซ้ำ โดยวางกั๊กเหมือนข้อ 1 และอับเงินเป็น 3 เท่าของข้อ 2


4. ถ้าโดนกินอีก ตามไปอัดซ้ำเหมือนในข้อ 2 .... และถ้าโดนอีกก็กลับไปอัดซ้ำเหมือนในข้อ 1 สลับกันไปมาเช่นนี้ แต่ถ้าโดนกิน 5 เปิดรวดมันก็จะกลายเป็นออกสลับ 8 ครั้ง เป็น 1st / 3rd / 1st / 3rd / 1st / 3rd / 1st / 3rd / แนะนำว่าให้เลิก .... มันแดกแม้กระทั่งกั๊ก ผมก็ไม่แน่ในเหมือนกันว่ามันมีรีโมทกดแดกหรือเปล่า 5555555555


5. พึงสังเกตนะครับ ผมจะยึดช่อง 2nd เป็นหลัก บางคงอาจสงสัยว่าทำไมต้องยึดช่องนี้ คำตอบก็คือช่องนี้มันมีทั้งสูงและต่ำนั้นเอง ... หรือถ้าใครจะแก้เผ็ดมัน ออกปิงป๊องดีนัก แก้เผ็ดด้วยการแท่งกั๊กช่อง 1st กับ 3rd ไปเลย ดังรูป


6. การวางกั๊กแนวนอน ก็จะใช้หลักการเดียวกันครับ คือ วาง กั๊กดังรูป ที่เหลือก็ใช้หลักการเหมือนการวางกั๊กแนวตั้งทั้งหมด


7 ความคิดเห็น:

  1. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  2. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  3. มาแล้ว 10 อัันดับเว็บเล่น รูเล็ตที่ดีที่สุดในไทยตอนนี้ ใครสนใจอยากได้เว็บเล่นดีๆ เข้ามาเลือกที่นี่เลย สำหรับใครที่เป็นคอพนันบอกเลยว่าห้ามพลาดกับ เล่น รูเล็ตออนไลน์ เว็บไหนดี วันนี้เรามีมาแนะนำคุณแล้วถึง 10 เว็บ อยากได้เว็บรูเล็ตออนไลน์ ดีๆ มาที่นี่เลย นั่นเองจร้า สำหรับ 10 เว็บ ที่เราเอามาแนะนำเป็นเว็บ 10 เว็บที่มีคนนิยมเข้าใช้บริการอย่างมาก เข้ามาดุกันเลยจร้า ที่เว็บไซต์ของเราที่ลิงค์ด้านล่างนี้เลยจร้า

    ลิงค์ทางเข้าหน้าเว็บไซต์ >>> bestauscasinos.com

    สำหรับเนื้อหานี้ที่เราเอามาแนะนำเป้นเนื้อหาสำหรับ เว็บเล่น รูเล็ตออนไลน์ เข้ามาดุกันเลยจร้าว่าเนื้อหา หรือ 10 เว็บไซต์ ที่เราเอามาแนะนำคุณ แน่นอว่า มีดปรดมชั่นมากมายรอคุณอยุ่แน่นอน เข้ามาดุกันได้เลยจร้า

    ตอบลบ

Download Game PC Free

Download Game PC Free

ดาวน์โหลดเกมส์ pc ฟรี